Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Sử dụng bản đồ để xem được vị trí của bạn bằng những mẹo sau




1. Hãy tìm ra bạn đang ở đâu. 


Bạn có bản đồ và bạn đã sẵn sàng sử dụng nó. Bây giờ bạn cần phải tìm ra nơi bạn đang có trước khi bạn có thể âm mưu nơi bạn đang đi.

Bạn có thể làm như vậy bằng cách kết hợp những gì bạn có thể nhìn thấy trong cuộc sống thực với những gì trên bản đồ. Các tính năng phổ biến giúp xác định vị trí của bạn trên bản đồ bao gồm tên đường, cột mốc và các tính năng tự nhiên nổi bật, như sông.

Nếu bạn có la bàn, căn chỉnh bản đồ với hướng hiển thị trên la bàn. Hoặc, sử dụng mặt trời hoặc đánh dấu để giúp bạn làm điều này.

Một cách hay để tìm vị trí của bạn nếu bạn không chắc chắn là tìm hai địa danh. Ví dụ: nếu bạn có thể nhìn thấy một tòa tháp nổi bật ở phía trước của bạn, và một thành phố ở 45 độ bên trái của bạn. Tìm hai điểm mốc trên bản đồ. Căn chỉnh bản đồ để điểm ở phía trước bạn ở đầu bản đồ và vẽ một đường thẳng từ điểm đó xuống. Sau đó vẽ một đường từ đường mòn, cho đến khi nó cắt giao điểm đầu tiên. Điểm mà họ giao cắt là gần vị trí của bạn. Tìm các điểm mốc gần hơn để không ở trên vị trí của bạn.

>>  mua bản đồ thế giới cỡ lớn  để có thể trực tiếp thực hành và trải nghiệm


2. Tìm điểm đến của bạn. Bây giờ là lúc để tìm ra nơi bạn muốn đi.


Nếu bạn chỉ muốn đi từ nơi này đến nơi khác, tất cả những gì bạn cần làm là để vẽ một lộ trình đơn lẻ.
Nếu có nhiều nơi bạn định đến, bạn có thể muốn lên kế hoạch tuyến đường của mình theo cách mà bạn đến thăm tất cả các địa điểm trong thời gian ngắn nhất có thể. Bạn có thể làm như vậy bằng cách đi đến những nơi gần nhất đầu tiên sau đó bạn sẽ đi đến những nơi xa hơn.


3. Sử dụng chỉ mục của bản đồ.


 Một số bản đồ, chẳng hạn như Thomas Hướng dẫn, có các chỉ mục xác định vị trí của một số vị trí nhất định trên bản đồ. Vị trí này có thể là số hoặc trang lưới.
Lưu ý đến quy mô của bản đồ để bạn có thể ước tính thời gian đi lại của mình và nếu bạn mất nhiều thời gian hơn dự kiến, bạn có thể dừng kiểm tra lại bản đồ của mình.
Đừng quên kiểm tra huyền thoại của bản đồ để biết bạn đang nhìn gì.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon