Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Sự khác nhau giữa các bản đồ

Bản đồ mục đích



1. Tìm hiểu sự khác biệt cơ bản giữa các bản đồ.


 Các loại bản đồ cũng đa dạng như các vị trí mà chúng mô tả. Từ bản đồ công viên cụ thể đến bản đồ địa hình phức tạp, bạn có thể tìm hiểu sự khác biệt và chi tiết cụ thể của bất kỳ loại bản đồ nào bạn có thể gặp, vì vậy bạn có thể hiểu cách sử dụng chúng đúng.

* Các bản đồ địa hình được sử dụng để hiển thị các đặc điểm địa hình cụ thể, hiển thị độ cao chính xác và các đặc điểm địa lý theo quy mô, cũng như các dấu hiệu kinh độ và vĩ độ. Đây là những loại bản đồ chính xác nhất, được sử dụng bởi những người đi bộ đường dài, những người sống sót và quân đội. Hầu hết chúng sẽ yêu cầu sử dụng la bàn để sử dụng trong điều hướng.

* Bản đồ đường hoặc atlases là bản đồ chi tiết được sử dụng để hiển thị đường cao tốc, đường tiểu bang và các tuyến đường khác trong một khu vực nhất định. Có sẵn bản đồ đường cho các thị trấn riêng lẻ hoặc ở quy mô lớn hơn cho du lịch xuyên quốc gia. Các chuyến đi đường thường được thực hiện dễ dàng hơn với một bản đồ đường.

* Bản đồ mục đích cụ thể được sử dụng ở những nơi như công viên giải trí, hướng dẫn du lịch, tour du lịch và các sự kiện khác. Một bản đồ phác thảo ra một điểm đánh cá sẽ là một ví dụ về loại bản đồ này. Mặc dù các bản đồ này có thể khá chính xác, chúng thường được vẽ theo quy mô theo một số tỉnh thành nào đó.


2. Mua các bản đồ cụ thể ở đâu


Bạn có thể tìm mua bản đồ tại các địa điểm bán bản đồ việt nam, các bản đồ sẽ cực kì chi tiết và chú thích rõ ràng đảm bào cho các chuyến đi của bạn được an toàn trên mọi nẻo đường.

Xem thêm:  Có các loại Bản đồ nào: Địa hình, Chính trị, Khí hậu và hơn thế nữa

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon